A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Sơ kết dạy học lớp 1 theo chương trình GDPT 2018

Trường Tiểu học Sơn Ninh tổ chức sơ kết dạy học lớp 1 theo chương trình GDPT2018.

Thực hiện công văn số 18/GDĐT ngày 13 tháng 01 năm 2021 của Phòng GD&ĐT Hương Sơn về việc tổ chức sơ kết dạy lớp 1 theo chương trình và sách giáo khoa mới. Chiều ngày 20 thang 1 năm 2021, Trường Tiểu học Sơn Ninh đã tổ chức sơ kết thực hiện chương trình GDPT 2018 và sách giáo khoa lớp trong học kỳ I năm học 2020-2021.

Thành phần về dự có đại diện Lãnh đạo địa phương, Ban văn hóa xã Sơn Ninh, Toàn thể CB,GV, NV, Ban đại diện CMHS của nhà trường và toàn thể phụ huynh lớp 1.

Trong buổi sơ kết, quý đại biểu và phụ huynh được trải nghiệm một tiết dạy thực tế của cô giáo Phạm Thị Hồng Đoan thể hiện trực tiếp tại lớp 1A, được xem các vi deo của Phòng GD&ĐT Hương Sơn và các vi deo thể hiện hoạt động thực tế của nhà trường trong học kỳ I vừa qua.

Sau các vi deo là bản báo cáo sơ kết dạy lớp 1 theo chương trình và sách giáo khoa mới của nhà trường do cô giáo Phạm Thị Thu Hà - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường. Trong bản báo cáo đã thể hiện được những thành tích mà nhà trường đã làm được đồng thời cũng chỉ rõ những khó khăn vướng mắc để từ đó đề ra phương hướng nhiệm vụ cho hoạc kỳ II.

Đến với buổi sơ kết nhà trường đã đón nhận 12 ý kiến phát biểu của Đại biểu và phụ huynh cũng như những yêu cầu hợp tác của giáo viên dạy lớp 1. Những ý kiến đó đều phấn khởi vui mừng những thành tích nhà trường đã đạt được, tin tưởng khi các con được học tập tại ngôi trường này và cũng hứa tiếp tục ủng hộ đồng thuận với nhà trường trong thời gian tới.

Hội nghị cũng tuyên dương cô giáo Pham Thị Hồng Đoan là người góp công sức có hiệu quả trong triển khai chương trình sách giáo khoa lớp 1 theo chương trình GDPT 2018 và 07 em học sinh có thành tích tốt trong học tập và rèn luyện

Sau đây là một số hình ảnh tại Hội Nghị

         

                                     

 

         

                                     


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài tin liên quan
Giáo dục
Liên kết
Thống kê truy cập
Hôm nay : 8
Tháng 04 : 476