A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Giáo án môn Âm nhạc tuần 11 năm học 2020

TUẦN 11

Thứ hai, ngày 23 tháng 11 năm 2020

Buổi chiều:                    Âm nhạc: Lớp 5A

 

ÔN BÀI HÁT “ NHỮNG BÔNG HOA, NHỮNG BÀI CA

GIỚI THIỆU MỘT SỐ NHẠC CỤ NƯỚC NGOÀI

I. Mục tiêu:

- Biết hát theo giai điệu và đúng lời ca.

- Biết hát kết hợp vận động phụ họa

- Nhận biết một số nhạc cụ nước ngoài “ Sắc-xô-phôn, Phơ- luýt, Cờ-la-ri-nét, Tờ-rôm-pét”.

II. Chuẩn bị:

GV: - Đàn, nhạc cụ gõ

       - Tranh vẽ phóng to các nhạc cụ nước ngoài

HS:  - Sách Âm nhạc,vở ghi nhạc.

III. Hoạt động dạy – học:

1, Bài cũ: (3’) 

- GV gõ tiết tấu hai câu trong bài

HS nghe nhận ra bài hát, câu hát, tác giả

- GV nhận xét rồi giới thiệu vào bài mới.

2, Bài mới: - Ôn bài hát “ Những bông hoa, những bài ca

                   - Giới thiệu một số nhạc cụ nước ngoài

          Nội dung 1: Ôn bài hátNhững bông hoa, những bài ca(20’)

          Hoạt động 1 : Ôn hát ( 10’)

- GV đàn lại giai điệu toàn bài cho hs nghe

HS nghe, nhẩm theo

- GV đàn chuổi âm của giọng ( C dur)

HS luyện giọng

- GV bắt nhịp, đệm đàn

HS cả lớp hát bài “ Những bông hoa, những bài ca” hai lần theo nhịp đàn

- GV theo dõi, sửa sai

HS luyện hát theo tổ, nhóm, cá nhân luân phiên cả bài , từng câu theo nhịp đàn

- GV nhận xét, sửa sai

 Hoạt động 2 : Hát kết hợp vận động phụ hoạ (10’)

- GV hướng dẫn rồi cho hs tự chọn nhóm sáng tạo 

HS suy nghĩ, sáng tạo theo nhóm hoặc cá nhân

- GV theo dõi, gợi ý

HS biểu diễn trước lớp theo nhóm hoặc cá nhân đã chọn

- GV nhận xét,  tuyên dương

Nội dung 2: Giới thiệu một số nhạc cụ nước ngoài (10’)

- GV treo tranh vẽ phóng to các nhạc cụ cho hs quan sát.

HS quan sát, nhận xét hình dáng

- GV giới thiệu về cấu tạo của các nhạc cụ và cho hs đọc tên

HS đọc, nhớ

- GV cho hs nghe âm sắc của các nhạc cụ

HS nghe

- GV có thể hướng dẫn mô phỏng tư thế biểu diễn các nhạc cụ

HS thực hiện

3, Củng cố, dặn dò (2’)

- Ôn hát, múa thành thạo.

- Tìm hiểu thêm về các nhạc cụ nước ngoài

 ………………………………………………………………………………. 

         ÂM NHẠC: LỚP 1A

      CHỦ ĐỀ 4: HÒA BÌNH

                     Tiết 2: - Học hát: Lung linh ngôi sao nhỏ

                                - Nhạc cụ

                                    - Trải nghiệm và khám phá: nói theo tiết tấu riêng...

I. MỤC TIÊU:

- Hát đúng cao độ, trường độ bài Lung linh ngôi sao nhỏ.

- Hát rõ lời và thuộc lời, biết hát kết hợp gõ đệm,vận động đơn giản.

- Chơi nhạc cụ gõ thể hiện được mẩu tiết tấu, biết ứng dụng để đệm cho bài hát Lung linh ngôi sao nhỏ.

II. CHUẨN BỊ GV:

GV: - Chơi đàn hát thuần thục bài hát : Lung linh ngôi sao nhỏ

       - Tập một số động tác vận động cho bài Lung linh ngôi sao nhỏ

       - Thực hành các hoạt động và trải nghiệm và khám phá

HS: Sách âm nhạc

III. TỔ CHỨC CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC

A. Kiểm tra bài cũ: (3’)

- GV mở nhạc bài hát “ Lung linh ngôi sao nhỏ”

HS nghe và vận động theo

- GV nhận xét rồi giới thiệu vào bài.

B. Bài mới:

Hoạt động 1: Ôn bài hát: Lung linh ngôi sao nhỏ (10’)

- GV cho HS nghe lại bài hát vỗ tay nhịp nhàng.

- GV cho HS hát cùng nhạc đệm 1 đến 2 lần

HS tập lấy hơi và thể hiện sắc thái.

- GV cho HS hát kết hợp vận động

HS luyện tập một với động tác theo sự hướng dẫn của GV.

Câu hát

Động tác

Bầu trời cao cao lấp lánh sao, những ánh sao lung linh đêm hè.

Hai bàn tay xòe sau lưng, nghiêng người sang bên phải.

Tiếng gió vi vu nghe xa vời.

Xòe tay phải bên cạnh tai phải, nghiêng người sang bên.

Tiếng sáo ngân nga bên kia đồi

Xòe tay trái bên cạnh tai phải, nghiêng người sang bên.

Bầu trời cao cao lấp lánh sao

Hai bàn tay xòe ra phía trước theo vòng tròn, ngược chiều nhau.

Những ánh sao lung linh đêm hè.

Hai tay xòe ra phía trước, rung 2 bàn tay.

- GV cho HS tập trình bày theo bài hát theo hình thức đơn ca, tốp ca, đồng ca.

Hoạt động 2: Nhạc cụ (15’)

a. Cách chơi nhạc cụ.

- HS tập gõ đúng tư thế và đúng cách.

b. Thể hiện tiết tấu.

- GV chơi tiết tấu  mẫu. GV gõ nhạc cụ kết hợp đếm 1-2-3-4-5 và yêu cầu HS luyện tập tiết tấu theo sự hướng dẫn của GV.

 

 

 

c. Ứng dụng đệm cho bài hát: Lung linh ngôi sao nhỏ

- GV cho HS vừa gõ đệm, vừa hát cả bài Lung linh ngôi sao nhỏ

- GV cho HS luyện tập hát kết hợp gõ đệm theo hình thức cá nhân theo cặp hoặc theo nhóm. GV phân công nhóm A gõ đệm nhóm B hát.

3. Trải nghiệm và khám phá: Nối tiếp tiết tấu cách riêng của mình (10’)

- GV vỗ tay và nói câu Chúng em yêu hòa bình theo những tiết tấu khác nhau. HS nghe và quan sát nói lại đúng.

- GV chia ra 4 tổ vỗ tay 4 tiết tấu khác nhau.

Tổ 1

Tổ 2

Tổ 3

Tổ 4

 

- GV hướng dẫn HS chơi trò chơi: Từng cặp HS oằn tù tì, bạn thắng làm trước, ạn thua phải làm lại cho đúng.

4. Cũng cố (2’)

- Cuối tiết học, GV chốt lại mục tiêu của tiết học này và khen ngợi các em có ý thức tập luyện và chú ý lắng nghe.

...............................................................................................................

Thứ Ba, ngày 24 tháng 11 năm 2020

Buổi sáng:                     Âm nhạc: Khối 2

 

   ÔN TẬP BÀI HÁT “CHÚC MỪNG SINH NHẬT

                                                                 Nhạc Anh

I. Mục tiêu:

- Biết hát theo giai điệu và đúng lời ca  bài hát

- Biết hát kết hợp vận động phụ họa đơn giản

- Tham gia trò chơi đố vui

II. Chuẩn bị:

GV: - Đàn , một số đọng tác phụ họa

HS: - Sách tập bài hát

III. Hoạt động dạy – học:

1, Bài cũ: (3’)

- GV đàn giai điệu hoặc gõ tiết tấu hai câu trong bài

HS nghe nhận ra câu hát, bài hát, xuất xứ.

- GV nhận xét rồi giới thiệu vào bài.

2, Bài mới:  Ôn tập bài hát “ Chúc mừng sinh nhật

 Hoạt động 1 : Ôn hát ( 15’)         

- GV đàn giai điệu hoặc gõ tiết tấu hai câu trong bài

HS nghe nhận ra bài hát, câu hát, xuất xứ

- GV đàn chuổi âm của giọng ( G dur)

HS luyện giọng

- GV đàn , bắt nhịp

HS cả lớp hát toàn bài theo nhịp đàn hai lần

- GV theo dõi, sửa sai

HS luyện hát theo tổ, nhóm, cá nhân kết hợp theo nhịp đàn

- GV nhận xét, sửa sai

 Hoạt động 2 : Hát kết hợp vận động phụ hoạ (10’)   

- GV làm mẩu rồi hướng dẫn cho hs một số động tác phụ họa đơn giản

HS theo dõi

- GV bắt nhịp và tập cho hs từng câu hát, từng động tác

HS thực hiện theo sự hướng dẫn của giáo viên

- GV theo dõi, sửa sai

HS thể hiện toàn bài theo nhịp đàn

- GV theo dõi, sửa sai

HS luyện tập theo tổ, nhóm, cá nhân

 - GV nhận xét, tuyên dương

Hoạt động 3 : Trò chơi đố vui ( 5’)    

 - GV gõ phách một bài hát nhịp 2/4 và một bài hát  nhịp 3/4 (nhấn mạnh trọng âm của nhịp)

HS nghe nhận xét bài nào nhịp 2, bài nào nhịp 3

 - GV gõ tiếp một số bài hát khác nữa.

HS nghe và tiếp tục nhận xét

- GV thực hiện đến hết thời gian

3, Cũng cố, dặn dò ( 2’)

- Ôn hát kết hợp vận động phụ họa thành thạo.

- Đọc trước lời ca bài “ Cộc cách tùng cheng”     

...............................................................................................................

Buổi chiều:                             Âm nhạc: Lớp 4B

 

HỌC HÁT: BÀI “ KHĂN QUÀNG THẮM MÃI VAI EM”

                                                Nhạc và lời: Ngô Ngọc Báu

I. Mục tiêu:

- Biết hát theo giai điệu và lời ca

- Biết hát kết hợp vổ hoặc gõ đệm theo bài hát ( biết gõ đệm theo nhịp, phách)

II. Chuẩn bị

GV - Đàn hát chuản xác, thành thạo

      -  Bảng phụ, nhạc cụ gõ

HS: - Sách Âm nhạc, vở ghi nhạc

III. Hoạt động dạy - học

1, Bài cũ: (5’)      

- GV gọi 3 hs lên bảng

HS biểu diễn bài hát “ Trên ngựa ta phi nhanh

- GV nhận xét rồi giới thiệu vào bài mới

2, Bài mới (28’): Học bài hátKhăn quàng thắm mãi vai em

Hoạt động 1 : Giới thiệu  (5’)    

- GV giới thiệu tác giả, tác phẩm

          Tuổi thơ với mái trường là một đề tài được nhiều nhà văn, nhà thơ, nhạc sĩ… quan tâm. Bài hát Khăn quàng thắm mãi vai em của nhạc sĩ Ngô Ngọc Báu là một bài hát viết về đề tài đó, với tính chất nhịp nhàng, tươi vui….của tuổi học trò được mang trên vai chiếc khăn quàng tươi thắm.

HS nghe, nhớ

- GV treo bảng phụ và chia câu

HS đọc lời ca toàn bài theo tiết tấu 2 lần

- GV giải thích những kí hiệu, từ khó trong bài như: Dấu luyến, dấu nối, dấu quay lại, khunng thay đổi…

HS nghe, nhớ

Hoạt động 2 : Tập hát (13’)        

- GV đàn giai điệu và hát mẩu lời ca

HS nghe, nhẩm theo

- GV đàn chuổi âm của ngắn của giọng ( C dur)

HS luyện giọng

- GV đàn, bắt nhịp từng câu

HS tập hát nối tiếp từng câu đến hết bài , hát toàn bài hai lần theo nhịp đàn

- GV theo dõi, sửa sai

HS luyện hát luân phiên theo tổ, nhóm, cá nhân

- GV nhận xét, sửa sai

Hoạt động 3 : Hát kết hợp gõ đệm (8’)      

- GV cho hs nhắc lại các kiểu gõ đệm

HS nhắc lại gõ đệm theo ( nhịp, phách, tiết tấu lời ca)

- GV giới thiệu về kiểu gõ của tiết học và bắt nhịp, đàn giai điệu

HS hát kết hợp gõ nhạc cụ theo nhịp, theo tiết tấu lời ca

 

 

 

 

 

- GV theo dõi, sữa sai

HS luyên tập theo tổ, nhóm ( nhóm hát, nhóm gõ nhạc cụ rồi đổi lại)

- GV, lớp nhận xét

 3, Cũng cố, dặn dò: ( 2’)

- Ôn hát thuộc lời ca, đúng giai điệu kết hợp vỗ tay theo nhịp,tiết tấu lời ca thành thạo.

- Tập sáng tạo một số động tác vận động phụ họa cho bài hát.      

...............................................................................................................

Âm nhạc: Lớp 3B

 

HỌC HÁT: BÀI “ LỚP CHÚNG TA ĐOÀN KẾT”

      Nhạc và lời: Mộng Lân

I. Mục tiêu :

- HS biết hát theo giai điệu và lời ca

- Biết hát kết hợp vỗ tay hoặc gõ đệm theo bài hát ( biết gõ đệm theo nhịp, theo tiết tấu lời ca)

II. Chuẩn bị

GV: - Đàn - hát chuẩn xác, thành thạo

       - Bảng phụ, nhạc cụ gõ

HS: - Sách tập bài hát

       - Vở ghi nhạc

III. Hoạt động dạy - học

1, Bài cũ:

2, Bài mới (33’): Học hát: Bài “ Lớp chúng ta đoàn kết”

Hoạt động 1 : Giới thiệu (5’)

- GV giới thiệu tác giả, tác phẩm

          Lớp học chúng ta rất vui. Hằng ngày các bạn trong lớp đều học tập chăm chỉ, ngoan ngoãn. Đoàn kết, thương yêu giúp đỡ nhau để cùng học tập tiến bộ….

HS nghe, nhớ

- GV treo bảng phụ và chia câu

HS đọc lời ca toàn bài theo tiết tấu 2 lần

- GV giải thích những kí hiệu, từ khó trong bài như: Dấu lặng đơn, dấu quay lại, khung thay đổi, quyết kết đoàn….

Hoạt động 2 : Tập hát (15)

- GV đàn giai điệu và hát mẩu lời ca

HS nghe, nhẩm theo

- GV đàn chuổi âm ngắn của giọng ( G dur)

HS luyện giọng

- GV đàn, bắt nhịp từng câu

HS tập hát nối tiếp từng câu đến hết bài , hát toàn bài hai lần theo nhịp đàn

- GV theo dõi, sửa sai

HS luyện hát luân phiên theo tổ, nhóm, cá nhân

- GV nhận xét, sửa sai

Hoạt động 3 : Hát kết hợp gõ đệm (13)

- GV cho hs nhắc lại các cách gõ đệm

HS nhắc lại

- GV bắt nhịp, đàn giai điệu

HS hát kết hợp gõ nhạc cụ theo nhịp, theo tiết tấu lời ca

 

 

 

 

 

- GV theo dõi, sửa sai

HS luyên tập theo tổ, nhóm, cá nhân ( nhóm hát, nhóm gõ nhạc cụ)

- GV nhận xét, sửa sai

3, Cũng cố, dặn dò ( 2’)

- Ôn hát kết hợp gõ nhạc cụ theo nhip, tiết tấu lời ca thành thạo.

- Tập mốt số động tác múa phụ họa cho bài hát

…………………………………………………………………………………

ÂM NHẠC: LỚP 1B

      CHỦ ĐỀ 4: HÒA BÌNH

                     Tiết 2: - Học hát: Lung linh ngôi sao nhỏ

                                - Nhạc cụ

                                    - Trải nghiệm và khám phá: nói theo tiết tấu riêng...

I. MỤC TIÊU:

- Hát đúng cao độ, trường độ bài Lung linh ngôi sao nhỏ.

- Hát rõ lời và thuộc lời, biết hát kết hợp gõ đệm,vận động đơn giản.

- Chơi nhạc cụ gõ thể hiện được mẩu tiết tấu, biết ứng dụng để đệm cho bài hát Lung linh ngôi sao nhỏ.

II. CHUẨN BỊ GV:

GV: - Chơi đàn hát thuần thục bài hát : Lung linh ngôi sao nhỏ

       - Tập một số động tác vận động cho bài Lung linh ngôi sao nhỏ

       - Thực hành các hoạt động và trải nghiệm và khám phá

HS: Sách âm nhạc

III. TỔ CHỨC CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC

A. Kiểm tra bài cũ: (3’)

- GV mở nhạc bài hát “ Lung linh ngôi sao nhỏ”

HS nghe và vận động theo

- GV nhận xét rồi giới thiệu vào bài.

B. Bài mới:

Hoạt động 1: Ôn bài hát: Lung linh ngôi sao nhỏ (10’)

- GV cho HS nghe lại bài hát vỗ tay nhịp nhàng.

- GV cho HS hát cùng nhạc đệm 1 đến 2 lần

HS tập lấy hơi và thể hiện sắc thái.

- GV cho HS hát kết hợp vận động

HS luyện tập một với động tác theo sự hướng dẫn của GV.

Câu hát

Động tác

Bầu trời cao cao lấp lánh sao, những ánh sao lung linh đêm hè.

Hai bàn tay xòe sau lưng, nghiêng người sang bên phải.

Tiếng gió vi vu nghe xa vời.

Xòe tay phải bên cạnh tai phải, nghiêng người sang bên.

Tiếng sáo ngân nga bên kia đồi

Xòe tay trái bên cạnh tai phải, nghiêng người sang bên.

Bầu trời cao cao lấp lánh sao

Hai bàn tay xòe ra phía trước theo vòng tròn, ngược chiều nhau.

Những ánh sao lung linh đêm hè.

Hai tay xòe ra phía trước, rung 2 bàn tay.

- GV cho HS tập trình bày theo bài hát theo hình thức đơn ca, tốp ca, đồng ca.

Hoạt động 2: Nhạc cụ (15’)

a. Cách chơi nhạc cụ.

- HS tập gõ đúng tư thế và đúng cách.

b. Thể hiện tiết tấu.

- GV chơi tiết tấu  mẫu. GV gõ nhạc cụ kết hợp đếm 1-2-3-4-5 và yêu cầu HS luyện tập tiết tấu theo sự hướng dẫn của GV.

 

 

 

c. Ứng dụng đệm cho bài hát: Lung linh ngôi sao nhỏ

- GV cho HS vừa gõ đệm, vừa hát cả bài Lung linh ngôi sao nhỏ

- GV cho HS luyện tập hát kết hợp gõ đệm theo hình thức cá nhân theo cặp hoặc theo nhóm. GV phân công nhóm A gõ đệm nhóm B hát.

3. Trải nghiệm và khám phá: Nối tiếp tiết tấu cách riêng của mình (10’)

- GV vỗ tay và nói câu Chúng em yêu hòa bình theo những tiết tấu khác nhau. HS nghe và quan sát nói lại đúng.

- GV chia ra 4 tổ vỗ tay 4 tiết tấu khác nhau.

Tổ 1

Tổ 2

Tổ 3

Tổ 4

- GV hướng dẫn HS chơi trò chơi: Từng cặp HS oằn tù tì, bạn thắng làm trước, ạn thua phải làm lại cho đúng.

4. Cũng cố (2’)

- Cuối tiết học, GV chốt lại mục tiêu của tiết học này và khen ngợi các em có ý thức tập luyện và chú ý lắng nghe.

………………………………………………………………………………….

Thứ Năm, ngày 26 tháng 11 năm 2020

Buổi chiều:                             Âm nhạc: Lớp 4A

 

HỌC HÁT: BÀI “ KHĂN QUÀNG THẮM MÃI VAI EM”

                                                Nhạc và lời: Ngô Ngọc Báu

I. Mục tiêu:

- Biết hát theo giai điệu và lời ca

- Biết hát kết hợp vổ hoặc gõ đệm theo bài hát ( biết gõ đệm theo nhịp, phách)

II. Chuẩn bị

GV - Đàn hát chuản xác, thành thạo

      -  Bảng phụ, nhạc cụ gõ

HS: - Sách Âm nhạc, vở ghi nhạc

III. Hoạt động dạy - học

1, Bài cũ: (5’)      

- GV gọi 3 hs lên bảng

HS biểu diễn bài hát “ Trên ngựa ta phi nhanh

- GV nhận xét rồi giới thiệu vào bài mới

2, Bài mới (28’): Học bài hátKhăn quàng thắm mãi vai em

Hoạt động 1 : Giới thiệu  (5’)    

- GV giới thiệu tác giả, tác phẩm

          Tuổi thơ với mái trường là một đề tài được nhiều nhà văn, nhà thơ, nhạc sĩ… quan tâm. Bài hát Khăn quàng thắm mãi vai em của nhạc sĩ Ngô Ngọc Báu là một bài hát viết về đề tài đó, với tính chất nhịp nhàng, tươi vui….của tuổi học trò được mang trên vai chiếc khăn quàng tươi thắm.

HS nghe, nhớ

- GV treo bảng phụ và chia câu

HS đọc lời ca toàn bài theo tiết tấu 2 lần

- GV giải thích những kí hiệu, từ khó trong bài như: Dấu luyến, dấu nối, dấu quay lại, khunng thay đổi…

HS nghe, nhớ

Hoạt động 2 : Tập hát (13’)        

- GV đàn giai điệu và hát mẩu lời ca

HS nghe, nhẩm theo

- GV đàn chuổi âm của ngắn của giọng ( C dur)

HS luyện giọng

- GV đàn, bắt nhịp từng câu

HS tập hát nối tiếp từng câu đến hết bài , hát toàn bài hai lần theo nhịp đàn

- GV theo dõi, sửa sai

HS luyện hát luân phiên theo tổ, nhóm, cá nhân

- GV nhận xét, sửa sai

Hoạt động 3 : Hát kết hợp gõ đệm (8’)      

- GV cho hs nhắc lại các kiểu gõ đệm

HS nhắc lại gõ đệm theo ( nhịp, phách, tiết tấu lời ca)

- GV giới thiệu về kiểu gõ của tiết học và bắt nhịp, đàn giai điệu

HS hát kết hợp gõ nhạc cụ theo nhịp, theo tiết tấu lời ca

- GV theo dõi, sữa sai

HS luyên tập theo tổ, nhóm ( nhóm hát, nhóm gõ nhạc cụ rồi đổi lại)

- GV, lớp nhận xét

 3, Cũng cố, dặn dò: ( 2’)

- Ôn hát thuộc lời ca, đúng giai điệu kết hợp vỗ tay theo nhịp,tiết tấu lời ca thành thạo.

- Tập sáng tạo một số động tác vận động phụ họa cho bài hát.      

...............................................................................................................

Âm nhạc: Lớp 3A

 

HỌC HÁT: BÀI “ LỚP CHÚNG TA ĐOÀN KẾT”

      Nhạc và lời: Mộng Lân

I. Mục tiêu :

- HS biết hát theo giai điệu và lời ca

- Biết hát kết hợp vỗ tay hoặc gõ đệm theo bài hát ( biết gõ đệm theo nhịp, theo tiết tấu lời ca)

II. Chuẩn bị

GV: - Đàn - hát chuẩn xác, thành thạo

       - Bảng phụ, nhạc cụ gõ

HS: - Sách tập bài hát

       - Vở ghi nhạc

III. Hoạt động dạy - học

1, Bài cũ:

2, Bài mới (33’): Học hát: Bài “ Lớp chúng ta đoàn kết”

Hoạt động 1 : Giới thiệu (5’)

- GV giới thiệu tác giả, tác phẩm

          Lớp học chúng ta rất vui. Hằng ngày các bạn trong lớp đều học tập chăm chỉ, ngoan ngoãn. Đoàn kết, thương yêu giúp đỡ nhau để cùng học tập tiến bộ….

HS nghe, nhớ

- GV treo bảng phụ và chia câu

HS đọc lời ca toàn bài theo tiết tấu 2 lần

- GV giải thích những kí hiệu, từ khó trong bài như: Dấu lặng đơn, dấu quay lại, khung thay đổi, quyết kết đoàn….

Hoạt động 2 : Tập hát (15)

- GV đàn giai điệu và hát mẩu lời ca

HS nghe, nhẩm theo

- GV đàn chuổi âm ngắn của giọng ( G dur)

HS luyện giọng

- GV đàn, bắt nhịp từng câu

HS tập hát nối tiếp từng câu đến hết bài , hát toàn bài hai lần theo nhịp đàn

- GV theo dõi, sửa sai

HS luyện hát luân phiên theo tổ, nhóm, cá nhân

- GV nhận xét, sửa sai

Hoạt động 3 : Hát kết hợp gõ đệm (13)

- GV cho hs nhắc lại các cách gõ đệm

HS nhắc lại

- GV bắt nhịp, đàn giai điệu

HS hát kết hợp gõ nhạc cụ theo nhịp, theo tiết tấu lời ca

- GV theo dõi, sửa sai

HS luyên tập theo tổ, nhóm, cá nhân ( nhóm hát, nhóm gõ nhạc cụ)

- GV nhận xét, sửa sai

3, Cũng cố, dặn dò ( 2’)

- Ôn hát kết hợp gõ nhạc cụ theo nhip, tiết tấu lời ca thành thạo.

- Tập mốt số động tác múa phụ họa cho bài hát

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài tin liên quan
Liên kết
Đang chờ cập nhật
Thống kê truy cập
Hôm nay : 7
Tháng 01 : 212